Dịch vụ chuyển văn phòng
Công ty TNHH vận chuyển Kiến Đỏ hoạt động trong nghành đóng gói – vận chuyển hàng hóa với 15 năm hoạt động đặc biệt là dịch vụ chuyển văn phòng. Chúng tôi đã và đang dần khẳng định về chất lượng dịch vụ và vị trí của mình trong lòng khách hàng, đối tác đã tin tưởng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi trong nhiều năm qua.
Quy trình đóng gói vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Kiến Đỏ:
Bước 1:
– Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
– Lên kế hoạch và phương án vận chuyển
– Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển
Bước 2:
– Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách hàng.
– Xác định thời gian vận chuyển
– Kiến Đỏ và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển .
Bước 3: Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng:
– Nhân viên Kiến Đỏ đến gặp khách hàng đúng thời gian quy định , trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức theo hợp đồng.
– Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, , các thiết bị điện tử máy móc , tháo máy lạnh, tủ lạnh, bình nước nóng
– Phân loại đồ đạc : Theo phòng , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng
– Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất:
– Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn có logo của công ty Kiến Đỏ. Trên thùng có chú thích hàng hóa.
– Đồ dễ vỡ như ly tách, chén bát, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.
– Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.
– Đồ bằng gỗ như tủ, bàn ghế được tháo dỡ, đóng gói, bọc lot bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.
– Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng , từng cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.
– Với các loại hàng có giá trị như tiền, vàng bạc, nữ trang…, Kiến Đỏ khuyến cáo khách hàng nên tự di chuyển để tránh mất mát.
– Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hó
– Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.
– Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ sách, ….
– Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.
– Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của Kiến Đỏ.
Bước 4: Trách nhiệm sau vận chuyển:
– Trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ , hỏng hóc đồ đạc, Kiến Đỏ sẽ tiến hành đền bù cho khách hàng theo đúng giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
– Nếu hàng hóa của khách hàng có giá trị từ 5000 USD trở lên, khách hàng vui lòng mua bảo hiểm cho hàng hóa đó. Kiến Đỏ chỉ bồi thường cho khách hàng những đồ đạc vật dụng có giá dưới 5000 USD
Bước 5: Nghiệm thu công việc:
– Khách hàng và nhân viên Kiến Đỏ nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bước 6: Thanh Toán:
– Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 07 ngày.
————————
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN ĐỎ
Hà Nội: Thôn 1, Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội
Hồ Chí Minh: 858/20A QL 1A, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
ĐT – Hà Nội: 024.3576.3567 – Hotline: 0914.72.99.11
ĐT – HCM: 028.6683.2326 – Hotline: 0963.21.21.27
Email: info@kiendovn.net | info@redantvn.com
Website: https://kiendovn.net | http://redantvn.com | https://donggoi.vn